9.10.03

jæja hvað segið þið gott í dag elskurnar mínar?? ég er bara þokkalega hress, reyndar ekki alveg orðin góð í hálsinum ennþá, frekar leiðinlegt og get ekki alveg borðað hvað sem er....:(
hins vegar voru mér færð mikil gleðitíðindi í dag.... Hrefna frænka var að eignast strák í morgun eftir 3 sólarhringa puð!!! geri aðrir betur... þetta er jú fyrsta barnið hennar og gauta, og var hann 51 cm og um 14 merkur..... og svo var hún erla ísafold á blönduósi líka að eignast strák í morgun og var hann eitthvað svipað stór og strákurinn hennar hrefnu... þetta gekk allt saman vel að mér skilst og áttu þær báðar á akureyri!!! TIL LUKKU STELPUR!!!
af mér er annars bara lítið að frétta, búin að fara einu sinni í keflavík í dag... veiii.. alltaf gaman í keflavík.... og er að fara aftur á morgun og hinn og hinn og hinn og hinn.......
svo ætlar maggi að kenna mér að elda risotto í kvöld, eins og á að gera það í alvörunni, ég frekar spennt yfir því, alltaf gaman að læra eitthvað nýtt... annars verður það bara mest vinna um helgina, ekkert djamm eða neitt enda er ég ennþá að safna kröftum og þoli.... þangað til næstu kæru vinir.... Elsa

Engin ummæli: