15.10.03

halló allir saman, hvað segið þið gott í dag??!!! Ég er bara nokkuð hress, bara rólegt að gera í vinnunni og lífinu bara svona yfir höfuð... reyndar dálitið spennt fyrir helginni því væntanlega erum við að fara á villibráðarhlaðborð á föstudagskvöldið.. ekki leiðinlegt það, langar einhverjum með??!!! annað er óráðið fyrir helgina enda bara miðvikudagur ennþá.. verð væntanlega að vinna eitthvað.. var að hugsa um að fara í tindfjöll með flugbjörgunarsveitinni en held ég sé ekki alveg tilbúin í það strax, eftir að hafa verið rúmliggjandi í 2 vikur og ekki hreyft mig í 3!!! hallbera og smári í noregi voru að leggja upp í 10 daga göngu og kanóferð í morgun og hljómaði það allt saman mjög spennandi hjá þeim, örugglega ekki leiðinlegt og svo fer bráðum að snjóa hjá þeim og þá er hægt að fara á skíði, skilst að lyfturnar hafi opnað þarna um miðjan okt í fyrra þannig að kannski maður skelli sér bara í heimsókn fljótlega!!! annars veit ég ekkert hvað ég á að segja ykkur í dag þannig að ég bið bara guð að geyma ykkur í bili... kv. Elsa

Engin ummæli: