21.10.03

búin að skrifa þvílíkan texta þarna í gær og svo bara allt í rugli, skil ekki af hverju þetta gerðist.. einhver með skýringu á því fyrir mig????
en hvað um það, vona að þetta sé komið í lag núna... ef þið náið ekki að klóra ykkur útúr þessum texta sem ég skrifaði í gær þá var hann bara um það sem ég gerði um helgina, fór á villibráðina á loftleiðum, mjög gott og borðaði náttlega alltof mikið, þegar kom að aðalréttinu var maður orðin svo saddur að maður gat varla meira.. þetta var sem sagt hlaðborð!!!
svo á laug var ég að keyra fyrir hópbíla, fór um hvalfjörð, skorradal, borgarfjörð og fleira, bara mjög fínt enda nokkuð fínt veður... afmæli á laugardagskvöld en ekkert fyllerí, smá rúnur um bæinn sem var nokkuð fullur af fullu fólki og svo var sunnudagurinn bara mesti letidagur í mjög langan tíma!!!
Hugrúnu tókst svo að draga mig á fótboltaÆFINGU í gærkveldi uppí mosó, ég hélt við værum bara að fara að leika okkur í fótbolta en nei nei.. þetta var hrein æfing og ekkert múður!!!
mjög fínt samt, enda ekki búin að hreyfa mig í rúman mánuð núna og ætti því að vera orðin mjög góð í hálsinum!!!
ég er núna væntanlega að fara að byrja í nýrri vinnu, með hinni vinnunni, þessi er á morgnana að smyrja brauð í bakaríi copenhagen á suðurlandsbrautinni, það er frá 7 - 13 ca og verður vonandi bara fínt en bara í skamman tíma enda þarf maður að safna fullt af pening núna á næstu mánuðum til að meika það sem framundan er!!!
jæja, ég er farin í mat núna... vona að fleiri sjái sér fært að skrifa í gestabókina mína, það mega allir skrifa!!! bið að heilsa í bili....;)

Engin ummæli: