22.10.03

það er nú frekar rólegt í vinnunni hjá mér þessa dagana þannig að ég er bara að vinna í því að búa til heimasíðu fyrir okkur í fronpage... þannig að ef einhver er góður í því og langar til að kenna mér þá endilega hafið samband....6600625!!!:D
annars var ég að byjra í nýju vinnunni í morgun og það var bara mjög gaman... frekar stórt bakarí, hélt það væri minna og allt krakkar á minu aldri að vinna þarna þannig að það er frekar léttur andi þarna...ég var nú aðallega í því að smyrja allskonar brauð sem var nú bara fínt og mér líst bara vel á þetta og hugsa að ég haldi þessu alveg áfram á meðan það er svona rólegt í hinni vinnunni!!!
annars bara lítið að frétta, maður er alltaf að finna uppá einhverju nýju til að setja inná þessa síðu sem er bara gaman... maður getur alveg gleymt sér í þessu!!!
svo er ég að fara á esjuna í kvöld, eða kerhólakamb sem er einn tindur á esjunni, með flugbjörgunarsveitinni, spurning hvað maður kemst langt... gaman að sjá!!!
segi ykkur betur frá því á morgun... eða bara næst... kveð að sinni....

Engin ummæli: