7.11.03

og það er komin helgi og ég er ekkert að vinna um helgina... veiiii!!!
hinsvegar var ég mætt í vinnuna kl. 6 í morgun og er að fara úr vinnunni núna kl. 18 þannig að þetta er búin að vera ansi langur dagur!!!
helging er já að koma hins og fyrr sagðist og skal henni eytt uppí bláfjöllum!!! en ónei ekki á skíðum eða bretti, því það er víst ekki hægt í 10 stiga hita heldur á að rifja upp skyndihjálp!!! takk fyrir, jú jú það er skyndihjálpar námskeið hjá flubbum um helgina og ætla ég fara þangað í fyrramálið (eða kannski um hádegi, fer eftir hversu auðvelt verður að fara á fætur) og koma ekki heim aftur fyrr en á sunnudagskvöld!!! það verður örugglega fínt, æfa sig að lesa, skrifa og læra, eitthvað sem maður hefur ekki gert í langan tíma!!
annars segi ég bara, verið duglega að commenta hjá mér og skrifa í gestabókina takk fyrir!!!
góða helgi!!!

Engin ummæli: