11.12.03

var aðeins að breyta hérna, ekki mikið og verð því væntanlega að skilja eftir nokkrar línur í leiðinni...
ætlaði að hafa bara leti kvöld ein heim og skrifa jólakort og gera eitthvað sniðugt, en nei nei, búin að hanga á netinu að gera ekki neitt og nenni engan veginn að standa upp úr sófanum.
já, ég er sem sagt flutt frá sirrý núna, var það í tvo mánuði cirka, sem var alveg fínt nema hvað að ég var náttlega eiginlega alltaf hérna á flókagötunni hjá magga, þannig að núna er ég flutt til hans. hefði kannski átt að flytja bara aftur í fagra en þar sem hallbera og smári eru að koma heim á morgun og vantar pláss og helga og binni eru þar líka þá er lítið pláss eftir þannig að maggi situr uppi með mig!!!:S
já h&s eru sem sagt að koma frá noregi á morgun eftir að hafa verið þar síðan í ágúst og ætla að vera þar í 2 og hálf ár allavega í viðbót, það er víst búið að vera rosalega gaman hjá þeim, mikið að gerast í útivistarfræðunum... já og ég ætla til þeirra í janúar í viku í skíðaferðalag, ef einhver vill koma með þá er nóg pláss, bara að hafa samband!!!
bið að heilsa í bili, og góða helgi kæru vinir!!!

Engin ummæli: