23.2.07

Vildi bara ítreka það að það er burton ALL girls!!!!!!!

og hana nú!

en ég er sem sagt búin að bóka mig á námskeiðið og búin að kaupa flugmiða þannig að nú verður ekki aftur snúið!:)

er svo að fara norður á morgun með Hallberu og Smára og fleirum úr Ísalp á Ísklifurfestival sem haldið verður í Köldukinn við Húsavík. Hef nú ekki gert mikið af ísklifri en alltaf á leiðinni og núna alveg kjörið tækifæri!

ekki mikið meira fréttnæmt í bili.

eða jú Jana á afmæli, ferðafélagi minn úr tæfunum, þó að ferðirnar hafi verið mun færri síðasta sumar en planað var en við bætum úr því næsta sumar! Til hamingju með daginn Jana mín ef þú lest þetta!;)

Aldrei að vita nema ég skelli inn myndum eftir helgi frá ísklifrinu :)

góða helgi kæru vinir

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

ALL girls eða OLD girls...pylsa eða pulsa. Þú áttar þig á því góða að þú ert að verða töttugu og níu ára gömul ;o) muhahahaha!!

Sirrún

Nafnlaus sagði...

geggjað hjá þér að skella þér á þetta námskeið:) það verður stuð hjá þér. góða skemmtun um helgina

Nafnlaus sagði...

Takk fyrir það Elsa mín :)Hvernig gengur plönuninn á hnjúkinn?
kv. Jana

Nafnlaus sagði...

ú pía ...er ekkert smá sátt með þig að ætla að skella þér!!

kv Heiða